2.3.3 Nhân viên

2.3.3.1 Danh mục nhân viên

  • Danh mục nhân viên trong phần mềm kế toán Bách Khoa dùng để quản lý các thông tin của nhân viên làm việc trong doanh nghiệp.

  • Để truy cập vào danh mục nhân viên, chọn Danh mục/ Đối tượng/ Nhân viên

Giao diện chính danh mục Nhân viên

2.3.3.2 Thêm mới nhân viên

  • Để thêm mới danh mục nhân viên qua cách khai báo trực tiếp, chọn

  • Có thể thao tác điền thêm thông tin vào danh mục "Khác"

  • Tiến hành khai báo các thông tin, sau khi điền xong chọn Lưu.

Lưu ý: 1. Trong trường hợp đối tượng vừa là nhân viên vừa là khách hàng và nhà cung cấp, người dùng tích vào nút Là khách hàng, là nhà cung cấp thì khách hàng này sẽ hiển thị cả ở danh mục nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các chứng từ liên quan. 2. Các mục có dấu * sẽ bắt buộc phải điền thông tin.

2.3.3.3 Sửa danh mục nhân viên

  • Để sửa danh mục nhân viên thao tác chọn

  • Tiến hành khai báo các thông tin, sau khi điền xong chọn Lưu.

2.3.3.4 Xóa danh mục nhân viên

  • Để xóa danh mục nhân viên thao tác chọn

  • Sau đó chọn Xác nhận.

2.3.3.5 Nhân bản Danh mục nhân viên

  • Để nhân bản danh mục nhân viên thao tác chọn

  • Tiến hành khai báo các thông tin, sau khi điền xong chọn Lưu.

2.3.3.6 Xuất khẩu danh sách nhân viên

Để thao tác tải về toàn bộ danh sách nhân viên bấm chọn , hệ thống sẽ gửi về máy tính 1 file excel có tên Bảng kê nhân viên.

2.3.3.7 Tìm kiếm danh sách nhân viên

Để thao tác tìm kiếm nhân viên có thể lọc bằng cách nhập trực tiếp thông tin vào ô Tìm kiếm

Last updated

Was this helpful?