6.1 Lỗi truy cập sau khi nâng cấp phần mềm
Tổng hợp các lỗi sau khi phần mềm Bách Khoa nâng cấp
Last updated
Tổng hợp các lỗi sau khi phần mềm Bách Khoa nâng cấp
Last updated
Lỗi: Khi click vào bất kỳ phân hệ nào phần mềm chỉ nháy chứ không thể truy cập vào được
Xử lý: Người dùng ấn tổ hợp phím Shift + F5 trên bàn phím để load lại giao diện mới
Lỗi: Khi đăng nhập vào phần mềm, giao diện chính chỉ hiển thị màn hình chờ màu ghi
Xử lý: Do phiên bản v2.0 phần mềm có cập nhật tính năng phân quyền theo tài khoản, người dùng tiến hành phân quyền như sau:
Bước 1: Truy cập vào tài khoản admin theo tên đăng nhập mặc định: Admin/123
Bước 2: Truy cập vào hệ thống > Quản lý tài khoản
Bước 3: Tại cửa sổ danh sách tài khoản, click vào tài khoản cần phân quyền và chọn: phân quyền tài khoản
Bước 4.1: Với tài khoản quản trị (Tài khoản có tất cả các quyền)
Tại cửa sổ phân quyền, tích chọn "là tài khoản admin" và ấn Lưu
Sau đó người dùng đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản vừa phân quyền để sử dụng.
Bước 4.2 Với tài khoản không phải là tài khoản quản trị
Người dùng lựa chọn quyền theo nhóm tài khoản có sẵn, nếu chưa có xem hướng dẫn tạo mới tại:
1.2 Quản lý vai trò kế toán (trên TK Admin)Sau đó người dùng đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản vừa phân quyền để sử dụng.
Lỗi: Phần mềm không tải được và luôn trong trạng thái load trên trình duyệt
Xử lý: Xóa lịch sử web để xử lý vấn đề trên, tùy theo trình duyệt sẽ có cách xóa dữ liệu riêng, nhưng cách phổ biến nhất thao tác như sau:
Tại trình duyệt ấn Ctrl + H
Chọn "Xóa dữ liệu web" Hoặc "Clear browing data"
Chọn khoảng thời gian 24h và thực hiện
Tắt trình duyệt đi bật lại và sử dụng bình thường
Với các lỗi khác xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được từ vấn và xử lý lỗi.