6.1 Lỗi truy cập sau khi nâng cấp phần mềm

Tổng hợp các lỗi sau khi phần mềm Bách Khoa nâng cấp

Lỗi 1. Phần mềm vẫn ở giao diện cũ và không truy cập được vào các phần hành.

Lỗi: Khi click vào bất kỳ phân hệ nào phần mềm chỉ nháy chứ không thể truy cập vào được

Xử lý: Người dùng ấn tổ hợp phím Shift + F5 trên bàn phím để load lại giao diện mới

Lỗi 2: Không hiện thị các phân hệ của phần mềm

Lỗi: Khi đăng nhập vào phần mềm, giao diện chính chỉ hiển thị màn hình chờ màu ghi

Xử lý: Do phiên bản v2.0 phần mềm có cập nhật tính năng phân quyền theo tài khoản, người dùng tiến hành phân quyền như sau:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản admin theo tên đăng nhập mặc định: Admin/123

Bước 2: Truy cập vào hệ thống > Quản lý tài khoản

Bước 3: Tại cửa sổ danh sách tài khoản, click vào tài khoản cần phân quyền và chọn: phân quyền tài khoản

Bước 4.1: Với tài khoản quản trị (Tài khoản có tất cả các quyền)

Tại cửa sổ phân quyền, tích chọn "là tài khoản admin" và ấn Lưu

Sau đó người dùng đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản vừa phân quyền để sử dụng.

Bước 4.2 Với tài khoản không phải là tài khoản quản trị

Người dùng lựa chọn quyền theo nhóm tài khoản có sẵn, nếu chưa có xem hướng dẫn tạo mới tại:

page1.2 Quản lý vai trò kế toán (trên TK Admin)

Sau đó người dùng đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản vừa phân quyền để sử dụng.

Lỗi 3. Trang phần mềm không tải được trên trình duyệt

Lỗi: Phần mềm không tải được và luôn trong trạng thái load trên trình duyệt

Xử lý: Xóa lịch sử web để xử lý vấn đề trên, tùy theo trình duyệt sẽ có cách xóa dữ liệu riêng, nhưng cách phổ biến nhất thao tác như sau:

  1. Tại trình duyệt ấn Ctrl + H

  2. Chọn "Xóa dữ liệu web" Hoặc "Clear browing data"

  3. Chọn khoảng thời gian 24h và thực hiện

  4. Tắt trình duyệt đi bật lại và sử dụng bình thường

Các lỗi khác

Với các lỗi khác xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được từ vấn và xử lý lỗi.

Last updated